บทความสาระ

เปิดใจคุณบอล เชิญยิ้ม พูดถึงอาจารย์ตุ้ย เอ็กซเรย์ และความประทับใจ

Update : 27 ธันวาคม 2563 | ผู้ชม 3,187 ครั้ง

ดูลายมือ คุณบอล เชิญยิ้ม

ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณบอล เชิญยิ้ม นักแสดงและดาราตลกชื่อดังถึงความประทับใจจากการที่ได้รู้จักและดูดวงกับอาจารย์ตุ้ย เอ็กซเรย์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งคุณบอลได้กล่าวว่า จริงๆแล้วคุณบอลไม่ใช่เป็นคนเชื่อใครง่ายๆ และชอบลองด้วยตัวเอง ที่ได้รู้จักกับอาจารย์ตุ้ยก็จากคลิปที่อาจารย์ตุ้ยผ่าดวงพี่โรเบิร์ต เลยส่งข้อความไปที่สมาร์ททีวีเพื่อขอเบอร์พี่ตุ้ย เอ็กซเรย์ ตอนส่งไปทีมงานสมาร์ททีวียังสงสัยว่าพี่บอล เชิญยิ้มจริงเหรอ คุณบอลบอก "ใช่ครับ"

คุณบอลยังกล่าวอีกว่าการได้ดูคลิปผ่าดวงพี่โรเบิร์ต มันเหมือนทำให้เวี่ยงมาเจอกัน จริงแล้วเราก็เคยได้เจอกัน ผมก็เคยดูพี่ตุ้ย แต่ว่าเป็นการดูดวงให้คนอื่นทำให้รู้สึกเฉยๆ แต่ ณ วันนี้ถามว่า พอได้คุยกับพี่ตุ้ยและได้ติดต่อไปเกือบ 1 ชั่วโมงที่เราได้คุยกัน มันมีความหมายมาก ข้อมูลที่ผมไม่เคยเปิดที่ไหนกับใคร ถ้ามันเป็นเรื่องราวที่คนทั่วไปรู้ว่าบอลเชิญยิ้มเป็นยังไง ผมจะรู้สึกธรรมดา แต่พี่ตุ้ยทักมาว่า "น้องมีปัญหากล้ามเนื้อที่หลังเรื้อรัง" ผมบอกว่า "พี่ตุ้ยรู้ได้ไง" เป็นข้อมูลที่คนใกล้ตัวรู้เท่านั้น ต่อจากนั้นพี่ตุ้ยก็ทักมาโป้งๆๆๆ ทำให้รู้สึกว่า มันไม่ใช่แค่พี่โรเบิร์ตละ มันคือตัวเราละ

คุณบอล เชิญยิ้มยังกล่าวว่า วันนี้ดีใจมากที่ได้มารู้จักกับพี่ตุ้ย เอ็กซเรย์ คนอื่นอาจจะเรียกอาจารย์ตุ้น แต่ผมสัญญาเป็นพี่เป็นน้องแล้ว พี่ตุ้นน่ารักมาก ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่มีดีแค่หมอ

ทางทีมงานสักลายมือดอทคอมก็ขอขอบคุณ คุณบอล เชิญยิ้ม ที่โอกาสได้สัมภาษณ์ใน ณ โอกาสนี่ด้วย

สร้างเมื่อ