บทความสาระ

อาจารย์ตุ้ยทำนายดวง โรเบิร์ต สายควัน ก่อนแถลงข่าว 5 วัน ช่วยส่งกำลังใจ

Update : 22 สิงหาคม 2563 | ผู้ชม 4,396 ครั้ง

จากการที่ได้ทราบข่าวเกี่ยวกับอาการป่วยของคุณ "โรเบิร์ต สายควัน" จนทำให้แฟนๆที่ชื่นชอบและติดตามผลงานตลกของคุณโรเบิร์ตเป็นห่วงกันมาก ซึ่งทางคุณบอล เชิญยิ้ม ได้โพสลง IG เมื่อหลายวันก่อนว่าอยู่ในช่วงที่ต้องพักผ่อนสักระยะเพื่อให้ร่างกายได้พักฟื้น โดยไม่ได้แจ้งรายละเอียดอาการป่วยอะไรมากนั้น จนวันนี้ 21 สิงหาคม 2563 เวลา 14.00 น. ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวอาการป่วยของโรเบิร์ตให้รับทราบกัน โดยมีคุณบอล เชิญยิ้ม, คุณนุ้ย เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น, คุณแจ๊ส ชวนชื่น และ คุณตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง จึงทำให้ทุกคนพึ่งได้ทราบพร้อมกันว่า คุณโรเบิร์ต สายควัน มีอาการป่วยเกี่ยวกับโรคมะเร็งปอด ทางเว็บไซต์ สักลายมือดอทคอม ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจส่งให้ ณ ที่นี่ด้วย

ซึ่งก่อนหน้านั้น อาจารย์ตุ้ย เอ็กซเรย์ คนตาทิพย์ ก็ได้เคยทำนายทายทักเกี่ยวกับดวงของคุณโรเบิร์ต สายควัน ในรายการ "HORO โหราศาสตร์" โดยเป็นการ Live Facebook ผ่านทางเพจ "Smarttv แหล่งรวมสาระและความบันเทิง" ในวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563 ได้สันนิษฐานตามดวงว่าน่าจะเป็นมะเร็ง และแนะนำว่าสิ่งสำคัญในตอนนี้สำหรับคุณโรเบิร์ตคือกำลังใจเป็นอย่างมาก และต้องพักผ่อนจริงๆ พักงาน พักร่างกาย ดูแลสุขภาพ รักษาตามขั้นตอนของแพทย์อย่างเคร่งครัด พร้อมกับแนะนำให้ญาติพี่น้องหรือตัวคุณโรเบิร์ตเอง ไถ่ถอนชีวิตสัตว์ใหญ่ เช่น วัว ควาย ที่โรงฆ่าสัตว์ด้วย

ในนามของ อาจารย์ตุ้ย เอ็กซเรย์ คนตาทิพย์ และเว็บไซต์สักลายมือดอทคอม ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณโรเบิร์ต สายควัน สุขภาพดีขึ้น

หรือดูได้ที่เพจ Facebook : Smarttv แหล่งรวมสาระและความบันเทิง

สร้างเมื่อ