บทความสาระ

สักลายมือ วิธีเสริมดวงเศรษฐี การเงิน โชคลาภวาสนาให้ตัวเอง ดูดวงลายมือ

Update : 27 ตุลาคม 2563 | ผู้ชม 2,544 ครั้ง

อาจารย์ตุ้ย เอ็กซเรย์ จะมานำเสนอศาสตร์ที่ยังไม่ค่อยมีใครนำเสนออย่างชัดเจน นั้นก็คือศาสตร์การ สักลายมือ โดยปกติแล้วทุกท่านจะมีลายมือติดตัวมาทุกคน ซึ่งเป็นการกำหนดกฎเกณฑ์จากธรรมชาติ โดยที่ชีวิตท่านจะอยู่ในความเป็นไปของเส้นลายมือแต่ละเส้น ถ้าท่านไม่เส้นที่สมบูรณ์แบบ หมายถึง เส้นโชคลาภวาสนา ไม่มีเส้นอุปถัมภ์ค้ำชู ไม่มีเส้นประสบความสำเร็จเกี่ยวกับหน้าที่การงาน เส้นบริวาร ก็สามารถเติมเข้าไป เติมแบบไหนก็คือการ "สักลายมือ" บนฝ่ามือของท่านเป็นเส้นลายมือเพิ่มเติมเข้าไป

สักลายมือ

สักลายมือ มหาโชค เสริมดวง สักลายมือเศรษฐี

แล้วเราจะได้อะไรกับการสักลายมือ อย่างน้อยที่สุดจะได้ในเรื่องของความมีเสน่ห์ ก็คือว่าเมื่อเราพบปะใครหรือใครเห็นก็จะก่อให้เกิดความพึงพอใจในตัวตนของท่าน ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ส่วนโชคลาภที่ตามมาจะเกิดขึ้นจากเส้นต่างๆที่ท่านเพิ่มเติมเข้าไป ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ท่านพึงจะได้ตามเส้นลายมือ หรือบางท่านที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับบริวาร ปกครองไม่อยู่ ร่วมงานแล้วมีปัญหา ก็จะมีเส้นเกี่ยวกับควบคุมบริวาร ทำให้บริวารไปในทิศทางที่ดีเกี่ยวกับการงานของท่าน

การเพิ่มเติมลายมือหรือการสักลายมือกับอาจารย์ อาจารย์ตุ้ย เอ็กซเรย์ ไม่ใช่อยู่ดีๆมาแบมือแล้วสักลงลายเส้นได้ แต่ละท่านจะมีเทวดาประจำตัวหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นจึงมีขั้นตอนวิธีการทำพิธีเปิดดวงชะตาชีวิตบนฝ่ามือของท่านอย่างสมบูรณ์แบบก่อน และต้องมีบทสวดการทำพิธีสักลายมือเพิ่มเติมเส้นมหามงคลและมหาโชค

ก่อนที่จะทำการสักลายมือ ท่านต้องถามตัวเองก่อนว่าต้องการอะไร อยากจะเพิ่มเติมอะไรในชีวิตของท่าน หรือท่านขาดอะไร เช่น ขาดการสนับสนุน ขาดความรักที่สมบูรณ์ เสริมความสำเร็จในหน้าที่การทำงานหรือเรื่องส่วนตัว และหลังจากที่ท่านสักลายมือไปแล้วจะให้ดีที่สุดก็ต้องประพฤติอยู่ในศีลในธรรม ต้องมีการทำบุญอย่างต่อเนื่องอย่างน้อยที่สุดเริ่มทำ 3 วันติดต่อกันและทำต่อเนื่องอย่างน้อยเดือนละครั้ง

การมาสักลายมือกับ อาจารย์ตุ้ย เอ็กซเรย์ จะทำหลังจากการดูดวงโดยอาจารย์เอง ขาดเส้นไหน ต้องเสริมอย่างไร อาจารย์จะแนะนำเป็นรายบุคคล ซึ่งอาจารย์ฝากบอกว่าการเสริมดวงจะช้าไม่ได้ เพราะบางครั้งสิ่งดีๆก็พร้อมที่จะเกิดขึ้นหลังจากการสักลายมือไปแล้ว ถ้าช้าหนึ่งวัน หนึ่งเดือน ก็อาจจะทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ก็ได้ อย่างน้อยๆถ้าไม่อยากมองเป็นเรื่องงมงาย ก็ให้มองว่าเป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับตัวท่านเอง

สร้างเมื่อ